Tuesday, June 22, 2010

Thai Train & Tours เที่ยวไปกับรถไฟไทย นอนไปแบบนี้ค่ะ








ไปเที่ยวกับรถไฟไทยตู้นอนไหมคะ เราไปกันมาหลายเที่ยวแล้วค่ะ สังเกตุดูหน้าลูกทัวร์เราก้อได้นะคะ ฮิฮิ อันนั้ ททท. เขาจัดค่ะส่วนดิฉันเป็นไกด์เฉยๆ ก็ยังสนุกเลย ตะกี้นี้มาดามเฮง ก็โทรมาหาดิฉันด้วย ตอนนั้ก็รอโทรศัพท์ของสาวฉันทนา และเจ๊เกียวอยู่นะคะเนี่ย ส่วนคนน่าน กะคนกรุงเทพฯ ก็ไม่ต้องน้อยใจ คิดถึงเหมืยนกัลล์